Tin tức

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA KHÁCH SẠN MILLER

Khóa cửa khách sạn MILLER là một trong những thương hiệu khóa cửa hàng đầu ở Việt Nam. Hệ thống khóa có những ưu điểm nổi bật sau:

- Có phần mềm quản lí, sử dụng bằng tiếng Việt: do vậy rất thuận tiện cho người sử dụng, dễ dàng am hiểu và tận dụng hết các công năng vốn có của hệ thống.

- Khóa có vỏ làm bằng inox 304 đánh bóng hoặc mạ PVD giúp cho khoá không bị hoen gỉ , sủi bề mặt giống như các khóa làm bằng hợp kim. Điều này đặc biệt phù hợp với môi trường có độ ẩm cao như ở Việt Nam, nhất là môi trường gần biển.

- Các bảng mạch điện tử phía trong được chế tạo cẩn thận bởi SIEMEN ltd.co ( Công nghệ từ Đức) cho độ ổn định cao khi sử dụng và được bao bọc cẩn thận bằng lớp phủ bề mặt chống ẩm.

- Thân khóa được chế tạo theo chuẩn Đức các chốt lẫy đều được chế tạo bằng thép gia cường giúp cho khóa có độ vững chắc cao, hoạt động bền bỉ.

- Khóa được thiết kế tinh xảo, bắt mắt, các đường nét gọn gàng không lỗi : Với mỗi mẫu mã là một nét đặc trưng riêng đem lại nét sang trọng, phù hợp với các khách sạn cao cấp cũng như tầm trung.

 

 

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

Khóa vân tay, Khóa điện tử, Khóa chung cư, Khóa dãy trọ, Kiểm soát ra vào, Chấm công, Miller, Yale