Tin tức

TOP 5 MẪU KHÓA CỬA GỖ BÁN CHẠY NHẤT 2023 TỪ THẾ GIỚI KHÓA

 Top 5 khóa điên tử dành cho cửa gỗ bán chạy nhất năm 2023 tại Thế Giới Khóa. Khóa điện tử thông minh hiện nay đã không quá xa lạ với người tiêu dung so với các loại khóa thông thường, tuy nhiên việc lựa chọn dòng khóa nào đảm bảo đủ sự tiện lợi, nhiều tính năng và an ninh, hợp với túi tiền mới là điều quan trọng nhất.

  1. khóa điện tử Miller F5500 từ Đức.

 Với giá thành phù hợp ổn định cao cho đại đa số người tiêu dung,Miller F5500 không chỉ là một sản phẩm lý tưởng để ai cũng có thể sở hữu, mà còn đảm bảo nhiều tính năng của 1 chiếc khóa an ninh, tiện ích cho cửa gỗ.

MẪU KHÓA MILLER F5500

 Với Miller F5500 có đầy đủ những tính năng mở cửa thông minh từ vân tay, thẻ từ, mật khẩu, hay chìa khóa cơ. Khóa được tích hợp vân tay mới nhất làm cho thao tác mở cửa nhanh hơn bao giờ hết, với 2 màu đen và màu đồng sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp cho những cánh cửa gỗ.

  1. Khóa điện tử Miller F5000 Pro.

 Nếu anh chị là người yêu thích công nghệ thì Miller F5000 Pro sẽ là lựa chọn thích hợp nhất , với giá thành đáng để sở hữu, Miller F5000 Pro không chỉ có đầy đủ chức năng mở cửa thông minh như vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa khóa cơ, mà Miller F5000 Pro còn có thể kết nối với APP điện thoại thông minh, để bạn dù đi đâu, cũng thể chủ động mở cửa mọi lúc mọi nơi.

MẪU KHÓA MILLER F5000 PRO

 Đặc biệt với Miller F5000 Pro anh chị không lo bị sao chép mật khẩu, với tính năng mật khẩu giả chống nhìn trộm an ninh tuyệt đối, ngoài ra Miller F5000 Pro không đơn thuần là 1 khóa cửa thông thường, mà anh chị còn có thể dùng để kiểm tra lịch sử ra vào đặc biệt là đối với các công ty hay doanh nghiệp.

  1. Khóa điện tử thông minh Miller F7500-AT.

 Siêu phẩm mở khóa từ xa qua camera không thể không nhắc đến Miller F7500- AT, với Khóa thông minh Miller F7500-AT quan sát dễ dàng bằng mắt thần camera được tích hợp, kèm với đó là Camera chuông cửa tích hợp hồng ngoại nhìn vào ban đêm được bố trí ở phần trên của khóa có góc nghiêng 60 độ tăng khả năng quan sát toàn cảnh vị khách đang đứng trước khóa, cùng với công nghệ mở khóa từ xa chỉ cần thao tác APP trên điện thoại thông minh.

MẪU KHÓA MILLER F7500-AT

 Tiện lợi hơn hết, bạn không cần phải thay pin, nhờ  sử dụng pin sạc Lithum lên tới 1 năm MILLER F7500-AT là một sản phẩm có thời gian lưu trữ nguồn điện lâu nhất trên thị trường.

  1. Khóa điện tử thông minh Miller F9900-AT.

 Mở vân tay 1 cách trực quan, theo quán tính, cực kì nhạy thì Miller F9900 - AT ăn đứt tất cả các dòng khóa trên thị trường, khi bạn nắm vào tay nắm ngón tay của bạn sẽ tự nhiên đặt vào khu vực quét của cảm biến, anh chị chỉ cần đưa tay ra và chạm vào cảm biến, sau đó đẩy để mở cửa sau khi xác minh vân tay thành công . Tính năng mở khóa 1 bước sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mở cửa nhanh chóng và tiện lợi.

MẪU KHÓA MILLER F9900-AT

 Miller F9900 - AT còn đột phá công nghệ tiện lợi hơn khi anh chị có thể mở khóa bằng 3D FACE ID nhận diện khuôn mặt. Song song với đó kết hợp kết nối app trực tiếp trên điện thoại , anh chị có thể điều khiển sử dụng mở khóa từ xa, quan sát xem ai đang đứng trước cửa nhà bạn, cực kỳ an toàn và an ninh

 Được làm từ chất liệu nhôm CNC lần đầu tiên có trên thị trường và chỉ có tại Thế Giới Khóa mới có 1 mẫu khóa được làm từ chất liệu này, chất liệu cực kỳ bền bỉ và nếu như cửa nhà anh chị là cửa gỗ thì đây là 1 sự kết hợp tôn lên đẳng cấp cho cánh cửa của anh chị, mẫu khóa này sẽ là mẫu khóa rất phù hợp lắp cửa chính chung cư, nhà phố, biệt thự.

  1. Khóa điện tử BOSCH ID30B từ Đức.

 Nếu anh chọn cho bộ cửa nhà mình một dòng khóa cao cấp , hiện đại và đơn giản thì không thể qua dòng khóa BOSCH ID 30B EU này, đây là dòng khóa đến từ thương hiệu nổi tiếng BOSCH của Đức được Thế Giới Khóa mang đến cho anh chị khách hàng.

MẪU KHÓA BOSCH ID30B

 Với BOSCH ID 30B anh chị có thể sử dụng đa dạng các chức năng mở khóa hiện đại như mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ, chìa cơ và đặc biệt là chức năng mở khóa từ xa thông qua app điện thoại thông minh, anh chị được đăng ký lên đến 100 dấu vân tay, 100 thẻ từ, 100 mật mã.

 Không chỉ có thiết kế đẹp, và hiện đại, Khóa điện tử Bosch ID 30B EU còn được sản xuất từ những chất liệu siêu bền. Phần thân khóa được sử dụng chính là hợp kim nhôm vô cùng chắc. Thân Khóa điện từ Bosch ID 30B EU thuộc loại A, nên chống phá, cắt, cưa cực tốt. Hiện tại với phân khúc 7 triệu thì khóa thông minh Bosch ID 30B EU  sẽ là 1 sản phẩm mà anh chị đáng sỡ hữu cho bộ cửa nhà mình.

 Trên đây là 5 mẫu khóa từ Thế giới Khóa, được khách hàng săn đón và lắp đặt cho mình nhiều nhất trong năm 2023. Hãy đến với Thế giới Khóa để tận tay trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

 Để lắp đặt một hệ thống khóa vân tay  an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng Khóa vân tay Miller cam kết

Lắp đặt 1 giờ - Bảo hành nhanh chóng 12 tiếng cho quý khách hàng, Đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng.

 Để liên hệ đặt hàng ngay bây giờ, anh chị khách hàng có thể để lại thông tin số điện thoại bên dưới, đội ngũ khóa vân tay Miller sẽ liên hệ và tư vấn tận tình, hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp vào website:thegioikhoavantay.net để tìm hiểu nhiều mẫu khóa an ninh khác.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

TOP 5 MẪU KHÓA CỬA GỖ BÁN CHẠY NHẤT 2023 TỪ THẾ GIỚI KHÓA