Tin tức

TOP 5 DÒNG KHÓA CỬA VÂN TAY CAO CẤP CHƯA ĐẾN 5 TRIỆU ĐỒNG

 Nếu anh chị đang tìm kiếm một bộ khóa cửa vân tay an ninh, hiện đại và tiện ích cho gia đình của mình nhưng còn băn khoăn chỉ vì chi phí, thì hãy xem 5 dòng khóa vân tay cao cấp dưới 5 triệu đồng từ Thế Giới Khóa sẽ mang đến cho bạn.

  1. Miller FA3000 từ thương hiệu Miller Đức

 Nếu nhà anh chị đang lắp cho mình những bộ cửa nhôm thì đừng bỏ qua mẫu khóa cửa vân tay hiện đại này. Miller FA3000 sở hữu thiết kế tinh tế, thao tác nhanh chóng tiện lợi và an toàn tuyệt đối, với công nghệ mở khóa bằng vân tay bậc nhất, nhận diện vân tay 360° siêu nhạy.

Miller FA3000

 Miller FA3000 được giới chuyên môn đánh giá là một trong Top các công nghệ uy tín và hiện đại nhất trên thế giới với tổng chu trình mã hóa vân tay và mở khóa chưa tới 1s, cùng với đó là nhiều chức năng mở của đa dạng an toàn và hiện đại khác như mật khẩu hay thẻ từ. Đặc biệt hơn hết với thời đại công nghệ 4.0 mở khóa nhanh chóng với việc kết nối qua app điên thoại thông minh, mọi tiên ích chỉ trong 1 nút chạm.

 Khóa điện tử Miller FA3000 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền theo thời gian, cùng mặt kính cường lực chống va đập và trầy xước, mamg đến một sản phẩm chất lượng sang trọng cho bất kì dòng cửa nào.

  1. Miller F5500 từ thương hiệu Miller Đức

 Tiếp theo sẽ là một mẫu khóa cửa gỗ mà bạn không thể bỏ qua với 1 mức giá không tưởng, F5500 không chỉ là 1 sản phẩm lý tưởng để ai cũng có thể sở hữu, mà F5500 còn đảm bảo đầy tính năng của 1 chiếc khóa an ninh, tiện ích cho cửa gỗ.

Miller F5500

 Với F5500 có đầy đủ những tính năng mở cửa thông minh từ vân tay, thẻ từ, mật hay chìa khóa cơ, khóa được tích hợp vân tay mới nhất 360° bố trí trên tay nắm làm cho thao tác mở cửa nhanh hơn bao giờ hết, với 2 màu đen và vàng đồng sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp cho những cánh cửa gỗ.

  1. Miller F5000 từ thương hiệu Miller Đức

 Vẫn là dòng khóa sang trọng dành cho cửa gỗ, Miller F5000 sử dụng màu đen viền bạc làm màu chủ đạo, kết hợp mặt kính cường lực sáng bóng tạo nên 1 mẫu khóa vừa sang trọng vừa an ninh, Miller F5000 sở hữu bộ cảm biến nhạy bén với cảm biên vân tay siêu nhạy, tỉ lệ lỗi >0,0001%.

Miller F5000

 Bảng khóa của F5000 tận 5 chốt khóa bao gồm 4 khóa ngoài và 1 khóa trong, Miller F5000 được thiết kế với hợp kim đồng nguyên khối và 4 chức năng mở của khác nhau như : vân tay, thử từ, mật khẩu, chìa khóa cơ.

  1. Khóa vân tay Miller F2000

 Nếu anh chị đang cân nhắc 1 bộ khóa hợp túi tiền, nhưng vẫn đảm bảo an ninh tuyệt đối cho những khu vực như phòng ngủ thì Miller F2000 là sự lựa chọn hợp lý nhất, Miller F2000 được tích hợp tới 5 tính năng mở cửa: App điện thoại, vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa khóa cơ. Thiết kế cực kỳ thẩm mỹ và nhỏ gọn với chất liệu khóa làm từ hợp kim nhôm bền bỉ làm nên một sản phẩm trở nên sang trọng.

Miller F2000

 Toàn bộ lõi khóa và khóa cơ được làm từ chất liệu INOX 304 càng làm cho Miller F2000 cực kỳ an toàn và bền bỉ, với Miller F2000 tuy sở hữu một thân hình vừa phải nhưng tất cả những tính năng của một khóa vân tay cửa gỗ đều được tích hợp trên dòng khóa này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu chạm vào sử dụng.

  1. Khóa cổng vân tay Miller GK -100

 Khóa Cửa nhôm đã có, cửa gỗ đã có, vậy thì không thể bỏ qua cửa cổng, phần quan trọng an ninh không kém trong gia đình, với khóa cổng vân tay Miller được  tích hợp cả  2 mặt  khóa  đều sử dụng vân tay đảm bảo an  toàn tuyệt  đối và  độ thẩm  mỹ  của cánh cửa.

Miller GK -100

 Sử dụng khóa cổng sắt bằng dấu vân tay, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc quản lý và kiểm soát thời gian ra vào của mỗi người, mỗi thành viên trong gia đình hoặc trong ký túc xá, nhà trọ, khách sạn… , các vấn đề an ninh và an toàn cho ngôi nhà được tối đa hóa, 1 chiếc khóa cổng có thể mở khóa với đa dạng chức năng tiện ích khác nhau .

 Hãy đến với Thế Giới Khóa để tận tay trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam. Để lắp đặt một hệ thống khóa vân tay cho gia đình an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, Thế Giới Khóa chúng tôi cam kết, Lắp đặt 1 giờ - Bảo hành nhanh chóng 12 tiếng cho quý khách hàng, Đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng.

 Để liên hệ đặt hàng ngay bây giờ, anh chị có thể thông tin số điện thoại bên dưới, đội ngũ Thế Giới Khóa sẽ liên hệ và tư vấn tận tình , hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp vào website:thegioikhoavantay.net, để tìm hiểu nhiều mẫu khóa an ninh khác.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

TOP 5 DÒNG KHÓA CỬA VÂN TAY CAO CẤP CHƯA ĐẾN 5 TRIỆU ĐỒNG