Tin tức

TOP 3 KHÓA CỬA NHÔM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Top 3 khóa cửa nhôm được khách hàng ưa chuộng nhất từ Thế Giới Khóa, nếu bạn đang muốn tìm lọai khóa cửa nhôm tốt nhất cho gia đình mình thì đừng bỏ qua  3 loại khóa mà Thế Giới Khóa sẽ mag đến cho anh chị.

  1. Khóa vân tay cửa nhôm FA3000 Miller

 Khóa vân tay Miller FA3000 là dòng khóa sử dụng đa dạng cho các cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, tối ưu mọi tính năng và tiện ích đạt đến độ hoàn mỹ đáng ngạc nhiên.

MILLER FA3000

 Với công nghệ vân tay bậc nhất, nhận diện vân tay 360° siêu nhạy, được giới chuyên môn đánh giá là một trong top các công nghệ uy tín và hiện đại nhất thế giới với tổng chu trình mã hóa vân tay mà mở khóa chưa đến 1s. Cùng với đó là nhiều chức năng mở cửa đa dạng an toàn và hiện tại khác như mật khẩu và thẻ từ. Đặc biệt hơn hết với thời đại công nghệ 4.0 mở khóa nhanh chóng với việc kết nối qua app điện thoại thông minh.

 Mọi tiện ích đều có trong 1 nút chạm, ngoài ra FA3000 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền theo thời gian, cùng mặt kính cường lực chống va đập và say xước, mang đến một sản phẩm chất lượng sang trọng cho bất kỳ dòng cửa nào.

  1. Khóa vân tay cửa nhôm FA4800

 Là 1 dòng khóa cửa thông mình được rất nhiều khách hàng yêu thích, không chỉ là tính năng đa dạng, mà vẻ bề ngoài tao nhã, gọn gàng nhưng sang trọng là điều khiến khách hàng để mắt đến.

MILLER FA4800

 Cũng giống như FA3000 với FA4800 với công nghệ vân tay bậc nhất, nhận diện vân tay 360° siêu nhạy, Cùng với đó là nhiều chức năng mở cửa đa dạng an toàn và hiện đại khác như mật khẩu hay thẻ từ hay mở khóa bằng app điện thoại thông minh. Nhưng điểm đặc biệt mà FA4800 mang lại đó chính là độ bền khi FA4800 Được làm từ chất liệu nhôm CNC lần đầu tiên có trên thị trường và chỉ có tại Thế Giới Khóa  mới có 1 mẫu khóa được làm từ chất liệu này.

  1. Khóa vân tay  Kassler KL599
    Kassler KL599

 Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, chắc chắn không thể bỏ qua Kassler KL599, với mặt khóa ngoài về bề mặt bên trong đều sở hữu chất liệu SUS 304 và nhựa ABS chịu lực tốt. Với thiết kế tối giản, nhưng sang trọng đã khiến cho Kassler KL599 trở thành sự hài hòa cho những bộ cửa nhôm hay cửa sắt.

 Với nhiều chức năng đa dạng như :

  • Chức năng Reset khi bị lỗi chương trình.
  • Chức năng cảnh báo khi Pin yếu và lỗi chức năng.
  • Có thể thiết lập chế độ tự động hoặc chế độ thủ công.
  • Đặc biệt là chống nước tuyệt đối.

 Hãy đến với Thế Giới Khóa để tận tay trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam, để lắp đặt một hệ thống khóa vân tay cho căn nhà của mình an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, Thế Giới Khóa cam kết, lắp đặt 1 giờ - Bảo hành nhanh chóng 12 tiếng cho quý khách hàng, đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng.

 Để liên hệ đặt hàng ngay bây giờ, anh chị khách hàng có thể để lại thông tin số điện thoại bên dưới, đội ngũ Thế Giới Khóa sẽ liên hệ và tư vấn tận tình, hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp vào website:thegioikhoavantay.net để tìm hiểu nhiều mẫu khóa an ninh khác.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

TOP 3 KHÓA CỬA NHÔM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT