Tin tức

TOP 3 KHÓA CỬA NHÔM BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2024

TOP 3 KHÓA CỬA NHÔM BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2024

Caption

 

 Việc lắp đặt những mẫu khóa điện tử thông minh cho những mẫu khóa cửa nhôm không còn quá xa lạ, tuy nhiên mỗi mẫu khóa để mang cho mình những nét đặc trưng khác nhau , phù hợp với sở thích của người sử dụng, trên hết là yếu tố bảo mật an toàn đặt lên hàng đầu.

1 . Khóa cửa nhôm Miller FA3000

 

Caption

Dành cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản, hòa nhã,nhỏ gọn không cầu kỳ F3000 Miller chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với sự kết hợp hài hòa giữa đen và bạc, kèm với Khung hợp kim nhôm siêu bền, mặt kính cường lực chống va đập, khiến mẫu khóa này không chỉ đẹp sang trọng mà còn an toàn, bền bỉ.

Caption

 Song song đó là những tính năng an toàn bậc nhất ,  với 5 tính  năng  mở  khóa khác nhau như qua App  điện  thoại thông minh, vân  tay với hơn 100 vân tay cài đặt khác nhau, thẻ  từ, mật  khẩu mã hóa, chống nhìn trộm,cùng chìa  khóa  cơ giúp mẫu khóa Miller F3000 trở thành mẫu khóa hiện đại bậc nhất.

  2. Khóa cửa nhôm Miller FA 3500

Caption

 Sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế thẩm mỹ và tính năng hiện đại, khác vời Miller F3000, Miller F3500 lại sở hữu cho mình 1 vẻ ngoài đặc trưng khi sử dụng chất liệu chính là INOX 304. Chất liệu inox 304 vượt trội với khả năng chống ăn mòn và bền bỉ, đảm bảo khóa cửa luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền lâu dài

 FA 3500 cũng có cho mình 5 tính năng mở khóa cửa tuyệt đối an toàn như qua vân tay 360 độ với hơn 100 vân tay cài đặt khác nhau, thẻ  từ, mật  khẩu mã hóa, chống nhìn trộm,cùng chìa  khóa  cơ. Ngoài ra còn có tính năng kết nối qua APP thông minh Gateway làm cho việc quản lý và kiểm soát khóa cửa trở nên đơn giản và tiện lợi. Bất kể bạn đang ở bất cứ đâu, chỉ cần một chút cử chỉ, bạn có thể mở hoặc đóng khóa cửa mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp. Đây là sự linh hoạt mà FA3500 mang lại, giúp bạn kiểm soát an toàn cho căn nhà một cách chủ động.

Caption

 3.Khóa cửa nhôm Miller FA4000 PRO

Caption

 Sở hữu tính năng nổi bật tiện ích Với cảm biến vân tay tích hợp ngay trên tay nắm, việc mở khóa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, tay cầm có thiết chống trượt, trao đổi tay trái và tay phải không vô tình kéo đường tín hiệu vân tay

Cũng giống các mẫu khóa trên các chức năng còn lại như mật khẩu chống trộm hiệu quả, với dãy số mã hóa đầu cuối, đảm bảo mật khẩu luôn được bảo mật và điều khiển thông qua APP điện thông minh

Thiết kế vuông vắn và mặt kính cường lực, Miller FA4000 PRO không chỉ là một sản phẩm khóa thông minh mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, FA4000 PRO không chỉ đẹp mắt mà còn chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Caption

 Một tính năng độc đáo của FA4000 PRO chính là khả năng chống nước tuyệt vời. Không còn phải lo lắng về thời tiết xấu ,FA4000 PRO luôn đồng hành cùng bạn, bảo vệ ngôi nhà và sự yên bình của bạn.

 Vừa rồi là TOP 3 Mẫu Khóa Cửa bán chạy nhất năm 2024 từ Thế giới khóa, 1 cánh cửa nhôm muốn an toàn không thể thiếu những chiếc ổ khóa thông minh, tiện ích, và sang trọng như thế này

 Vì thể hãy lắp đặt ngay, bằng cách để lại thông tin liên hệ, trong 1 tiếng đồng hồ nhân viên kỹ thuật sẽ đến để lắp đặt cho bạn.

Chúng tôi thế giới khóa cam kết Lắp đặt 1 giờ - bảo hành nhanh trong 12 tiếng kể từ lúc liên hệ

 

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

TOP 3 KHÓA CỬA NHÔM BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2024