Tin tức

ROBOT HÚT BỤI HUBERT S68 PLUS

 Mua robot hút bụi dọn nhà cực nhanh, trực tiếp tại showroom Thế Giới Khóa ưu đãi giảm sâu, tận tay trải nghiệm robot hút bụi tại Thế Giới Khóa.

HUBERT S68 PLUS

 Lần đầu tiên 1 robot hút bụi lau nhà thông minh có thể vệ sinh cho hính mình, robot hút bụi lau nhà từ Thế Giới Khóa tự động cọ rửa, giặt và sấy dẻ lau của chính mình. Với ngăn nước chuyên biệt lên đến 3 lít nước và hệ thống làm việc 2 trong 1, robot hút bụi lau nhà từ Thế Giới Khóa có thể vừa hút bụi vừa lau nhà, tạo ra một chương trình làm sạch lý tưởng.

Chế độ xoay 360 độ giúp xác định khoảng cách

 Điều hướng thông minh, đánh thức công nghệ mới bằng laser LDS, chế độ xoay 360 độ giúp xác định khoảng cách và lên kế hoạch dọn dẹp không gian nhà của bạn 1 cách hiệu quả nhất, với lực hút mạnh lên tới 3500 PA loại bỏ bụi mịn bám trên sàn nhà một cách dễ dàng nhất.

 Di chuyển thông minh làm sạch không gian sống với nhiều phương thức khác nhau, với robot hút bụi HUBERT S68 PLUS còn được tính hợp cảm biến hiện đại giúp chống rơi hay thay đổi hướng khi gặp vật cản. Đặc biệt hơn với robot hút bụi HUBERT S68 PLUS từ Thế Giới Khóa được tích hợp app điều khiển thông minh, có thể lưu trữ 5 tầng bản đồ trong 1 tòa nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian setup.

HUBERT S68 PLUS

 Duy nhất chỉ có tại Thế Giới Khóa ưu đãi giảm sâu khi anh chị tới showroom tại Thế Giới Khóa, anh chị sẽ được trải nghiệm sản phẩm miễn phí, và mang về cho gia đình mình 1 sản phẩm như ý. Đặt lịch trước ngay hôm nay bằng cách để lại thông tin liên hệ, hoặc anh chị có thể truy cậm trực tiếp vào website:thegioikhoavantay.net, để biết thêm về sản phẩm.

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng và dịch vụ của bạn sẽ được nâng tầm.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

ROBOT HÚT BỤI HUBERT S68 PLUS