Tin tức

Máy chấm công MILLER P75

 Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để quản lý thời gian làm việc của nhân viên? Hãy để Thế Giới Khóa giới thiệu cho bạn máy chấm công MILLER P75 của thương hiệu Miller Germany.

Máy chấm công MILLER P75

 Máy chấm công MILLER P75 được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và độ chính xác cao trong quá trình chấm công và quản lý nhân sự. Với các tính năng độc đáo của nó, máy chấm công này sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn.

Máy chấm công MILLER P75

 Với khả năng lưu trữ đến 100.000 lần ra vào, bạn có thể dễ dàng theo dõi và quản lý số lượt đến và đi của nhân viên. Điều này giúp bạn xác định chính xác số giờ làm việc và tính công của từng nhân viên.

 Máy chấm công MILLER P75 được trang bị màn hình 5 inch, cho phép hiển thị thông tin chi tiết và rõ ràng. Việc đọc dữ liệu và thao tác trên màn hình sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Máy chấm công MILLER P75

 Với loại camera Dual camera, máy chấm công này nhanh chóng và chính xác trong việc nhận diện khuôn mặt. Tốc độ nhận diện ≤ 80ms giúp giảm thời gian chờ đợi và tăng hiệu suất làm việc. Đồng thời, khoảng cách nhận từ 0.5 đến 2 mét làm cho việc sử dụng máy chấm công trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn.

 Máy chấm công MILLER P75 không chỉ đơn thuần là một công cụ giúp chấm công, mà còn là một giải pháp mang tính tiên phong trong việc quản lý thời gian làm việc và nhân sự. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế, máy chấm công này sẽ cung cấp cho bạn sự tin cậy và hiệu suất cao.

 Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một máy chấm công đáng tin cậy và chất lượng, hãy chọn MILLER P75 của thương hiệu Miller Germany. Giải pháp hoàn hảo để quản lý thời gian làm việc và gia tăng hiệu suất của doanh nghiệp.

 

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

Máy chấm công MILLER P75