Tin tức

MẪU KHÓA PHILIPS Alpha-5H

Thế giới khóa sẽ giới thiệu đến anh chị 1 mẫu khóa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Philip mà không phải ở đâu anh chị cũng tìm được với mẫu khóa PHILIPS Alpha-5H.

Mẫu khóa PHILIPS Alpha-5H

 Quá là tuyệt vời và an tâm khi Philips Alpha-5H sử dụng thân khóa hoàn toàn tự động. Không cần thêm bất kỳ thao tác nào, chốt cửa sẽ tự động bật ra sau khi bạn đóng cửa. Nếu cửa không được khóa đúng cách, chốt cửa sẽ phát ra báo động để nhắc nhở bạn quá là thông minh và trên hết anh chị sẽ cảm thấy yên tâm sau khi đóng cửa.

Sự an toàn và an ninh của PHILIPS Alpha-5H không dừng lại ở đó.

 Philips Alpha đi kèm với tính năng của công nghệ Mã PIN giả, cho phép bạn nhập bất kỳ tổ hợp số ngẫu nhiên nào để nhận dạng thành công khi nhập liên tiếp mật khẩu thực. Tính năng này có thể ngăn chặn hiệu quả việc xem trộm và bảo vệ mật khẩu thực của bạn.

Tính năng mã pin giả

 Khác biệt so với bất kỳ 1 loại khóa nào mà anh chị đã tìm hiểu trước đây khi  PHILIPS Alpha-5H lại dẫn đầu về sự an ninh tuyệt đối khi có hệ thống mở khóa kép.

 Với hệ thống này, bạn có thể sử dụng tổ hợp hai yếu tố bất kỳ (vân tay, mật khẩu và thẻ) làm giải pháp mở khóa để đảm bảo an ninh gấp đôi cho ngôi nhà của bạn.

 Ngoài những tính năng an ninh và hiện đại, không thể không nhắc đến vẻ ngoài sang trọng của PHILIPS Alpha-5H.

 Trên bề mặt của khóa còn được phủ IML có độ cứng cao hơn 2H. Bên cạnh đó, với bề mặt này có khả năng chống thấm nước, chống ẩm và có thể không để lại vân tay. Và trên hết sẽ giữ cho khóa nhà chúng ta luôn luôn như mới .

Mở khóa bằng vân tay chỉ 1s

 Thiết kế mở cửa theo dạng kéo và đẩy lại là 1 thiết kế vô cùng tiện lợi, khi anh chị có thể mở vân tay 1 cách trực quan, theo quán tính, cực kì nhạy .

 Khi bạn nắm vào tay nắm, ngón tay của bạn sẽ tự nhiên đặt vào khu vực quét của cảm biến. Bạn chỉ cần đưa tay ra và chạm vào cảm biến, sau đó đẩy để mở cửa sau khi xác minh vân tay thành công. Tính năng mở khóa một bước sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mở cửa nhanh chóng và tiện lợi .

Với tay nắm như thế này lại vô cùng tiện lợi và an toàn

 Tay nắm an toàn: Không còn rủi ro về an toàn, an tâm khi vắng nhà.Bạn có thể bật chức năng tay nắm an toàn trước khi rời khỏi nhà. Sau khi cửa được khóa, tay nắm cửa phía trong sẽ được cố định để đảm bảo rằng không ai có thể mở cửa bằng cách đẩy tay nắm phía trong. Tính năng này có thể ngăn chặn hiệu quả việc mở khóa từ phía trong nhà, do đó loại bỏ các rủi ro an ninh và cải thiện hệ suất chống trộm .

Trong thời đại mà sự tiện ích và an ninh đang được đặt lên hàng đầu, thì hãy suy ngẫm,chăm chút cho lối ra vào của anh chị, 1 sự an ninh, anh toàn nhất .

Lắp đặt ngay cho gia đình mình 1  chiếc khóa vừa hiện đại vừa an ninh. Tại Miller chúng tôi cam kết :

Lắp đặt 1 giờ - Bảo hành nhanh chóng 12 tiếng cho quý khách hàng, đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng .

 Để lại thông tin liên hệ đặt lịch để showroom gần nhất ngay hôm nay, hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp vào website: thegioikhoavantay.net, để tìm hiểu mẫu khóa an ninh khác.

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẻ trao cho bạn sự hài lòng và dịch vụ của bạn sẻ được nâng tầm.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

MẪU KHÓA PHILIPS Alpha-5H