Tin tức

KHÓA VÂN TAY MILLER F9900-AT

Nếu anh chị đang trong quá trình tìm hiểu một mẫu khóa an ninh, cao cấp và hiện đại cho bộ cửa nhà mình thì anh chị không nên bỏ qua mẫu khóa đang bán chay nhất tại Thế Giới Khóa, với sản phẩm khóa vân tay áp dụng công nghệ mới F9900 – AT thương hiệu MILLER.

Mẫu khóa Miller F9900-AT

Nếu trước đây anh chị đã sủa dụng các loại khóa vân tay, sử dụng khóa tay nắm gặt, thì F9900-AT, lại mở cửa theo dạng kéo và đẩy, lại là một thiết kế vô cùng tiện lợi. Khi anh chị có thể mở vân tay một cách trực quan theo quán tính cực kì nhạy.

Khi bạn nắm vào tay nắm, ngón tay của bạn sẽ tự nhiên đặt vào khu vực quét vân tay của cảm biến, anh chị chỉ cần đưa tay ra và chạm vào cảm biến, sau đó đẩy để mở cửa sau khi đã xác minh vân tay thành công. Tính năng mở khóa một bước sẻ mang đến cho bạn trải nghiệm mở của nhanh chóng và tiện lợi.

Đa dạng chức năng mở khóa

Nhưng đó chưa phải là tất cả, cách mở cửa của F9900-AT đầy đủ các chức năng như : vân tay, thẻ từ, mật mã, hay chìa khóa cơ… đặc biệt F9900-AT còn đột phá công nghệ tiên tiến khi anh chị có thể mở khóa bằng 3D FACE ID nhận diện khuôn mặt. Song song với đó anh chị có thể kết hợp kết nối app trực tiếp trên điện thoại của mình, anh chị có thể điều khiển mở khóa từ xa rất tiện lợi, quan sát xem ai đang đứng trước cửa nhà mình, cực kì anh toàn và anh ninh.

Face ib mở khóa bằng khuôn mặt

Ngoài những tính năng an ninh và hiện đại, thì không thể không nhắc đến vẻ bề ngoài sang trọng của F9900-AT, phần khung khóa được làm từ chất liệu nhôm CNC lần đầu tiên có trên thị trường và chỉ có tạ Thế Giới Khóa mới có mẫu khóa được làm từ chất liệu này. Chất liệu cựa kì bền bỉ và nếu như cửa nhà anh chị là cửa gỗ thì đây là một sự kết hợp tôn lên đẳng cấp cho cánh cửa của anh chị. Mẫu khóa này rất phù hợp lắp cho cửa chính chung cư, nhà phố, biệt thự.

Để lắp đặt một mẫu khóa cao cấp, an ninh như F9900-AT, anh chị có thể để lại số điện thoại bên dưới để đặt lịch đến showroom gần nhất của Thế Giới Khóa, để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sảnh phẩm hoặc anh chị có thể truy cập vào website: thegioikhoavantay.net, để biết thêm nhiều mẫu khóa vân tay khác.

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẻ trao cho bạn sự hài lòng và dịch vụ của bạn sẻ được nâng tầm.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

KHÓA VÂN TAY MILLER F9900-AT