Tin tức

KHÓA VÂN TAY DÀNH CHO CỬA CỔNG MILLER GK100 PRO

 Việc lựa chọn cho mình một mẫu khóa cửa cổng cho căn nhà của mình thêm an toàn mỗi khi mình ra khỏi nhà là một vấn đề quan trọng cần được quan tâm. Để bảo vệ ngôi nhà và tài sản của bạn, việc khóa cửa cẩn thận trước khi ra khỏi nhà là điều không thể bỏ qua, việc mắc phải những sự cố như bị trộm đột nhập vào nhà không chỉ làm mất tài sản mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an ninh và an toàn cho gia đình bạn. Để tránh những rủi ro trên, việc khóa cửa khi ra khỏi nhà là yếu tố quan trọng để bảo  vệ chính bạn và gia đình.

 Khóa cửa chính là rào chắn đầu tiên giữa sự an toàn của gia đình và những kẻ trộm. Với mẫu khóa Miller GK100PRO là thương hiện MILLER GERMANY được Thế Giới Khóa phân phối tại Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn.

Miller GK100pro

 Khóa Miller GK100PRO có đặc điểm nổi bật là cơ cấu khóa chắc chắn và chất liệu chống chịu thời tiết xấu, sản phẩm này được sử dụng công nghệ tiên tiến và được chế tạo bằng vật liệu chất liệu cao, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

 Với khả năng chống trộm đột phá, GK100PRO giúp bạn kiểm soát an ninh gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mẫu khóa này đực trang bị đa dạng chức năng mở khóa như: vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ, mang lại sự tiện ích và linh hoạt trong việc sử dụng.

Đa dạng chức năng mở khóa

 Khóa Miller GK100PRO cũng được trang bị tính năng báo động khi có người cố gắng mở khóa bất thường, nếu có bất kỳ sự cố nghi ngờ, khóa sẽ tự động phát ra âm thanh báo động.

 Với Miller GK100PRO, bạn có thể an tâm rằng ngôi nhà và tài sản của mình được bảo vệ một cách tốt nhất, không chỉ vậu khóa này còn mang đến sự tiện ích và tin cậy đối với người sử dụng.

Tiện ích khi sử dụng

 Lắp đặt ngay cho cánh cổng nhà mình một mẫu khóa, vừa an ninh, vừa tiện lợi, mà độ bền còn cao với Miller GK100PRO. Thế Giới Khóa cam kết : lắp đặt 1 giờ - bảo hành nhanh chóng 12 tiếng cho khách hàng, đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng.

 Để lại thông tin liên hệ để đặt lịch đến showroom gần nhất ngay hôm nay, hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp và website:thegioikhoavantay.net, để tìm hiểu nhiều mẫu khóa an ninh khác.

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng, và dịch vụ của bạn sẽ được nâng tầm

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

KHÓA VÂN TAY DÀNH CHO CỬA CỔNG MILLER GK100 PRO