Tin tức

KHÓA ĐIỆN TỬ BOSCH EL600

 Hôm nay Thế Giới Khóa sẽ giới thiệu cho quý khách hàng một mẫu khóa vân tay sang trọng – tinh tế. Mẫu khóa điện tử BOSCH EL600, với thiết kế tinh tế - sang trọng, 2 mặt trong – ngoài rất đối xứng, phần mặt ngoài được phủ một lớp kính cường lực, mặt trong là hợp kim nhôm bền bỉ, có lớp phủ chống xước, chống phai màu.

Khóa vân tay BOSCH EL600

 BOSCH EL600 với 2 màu đen, đồng rất phù hợp với các quý khách hàng thanh lịch, đồng thời là điểm nhấn bảo mật cho ngôi nhà của quý khách hàng. Đối với BOSCH EL600 có một điểm được cải tiến so với các model khóa điện tử khác là nhận diên vân tay từ phía sau tay nắm cửa, với thiết kế mở khóa vân tay ở phía sau tay nắm cửa sẽ tôn lên sự tinh tế và an toàn cho ngôi nhà của quý khách hàng. Ngòa ra vì nằm ở mặt trong nên vị trí vân tay không dễ bị trầy xước hay bị các tác động khác.

Nhận diện vân tay phía sau tay nắm cửa

 BOSCH EL600 còn được thiết lập đầu vân tay bán dẫn tương tự như trên điện thoại, có thể nhận dạng vân tay đa chiều, không chỉ mở khóa bằng vân tay thôi đâu BOSCH EL600 còn có chức năng nhận diện khuôn mặt và nó chỉ chấp nhận mở cửa cho người nhà thôi, bảo mật lên tới 100% rất an toàn.

Chức năng nhận diện khuôn mặt

 Hoặc nếu quý khách không thích hiện đại mà chỉ thích mở khóa truyền thống, thì hoàn toàn có thể sử dụng các cách mở cửa thủ công như dùng mật mã số, thẻ từ, hoặc chìa khóa cơ. Đặc biệt đối với khóa điện tử nhà BOSCH quý khách hàng có thể đăng ký lên đến 100 dấu vân tay, 100 thẻ từ, 100 mật mã, và nhận diện 20 khuôn mặt.

Đa dạng chức năng mở khóa

 Nói về khóa mà không nói về tính an toàn thì quả là sai sót, khóa điện tử BOSCH EL600 có tính năng báo động thông minh, bảo vệ toàn diện 360 độ, bao gồm báo chống trộm, báo động cạy cửa, báo động hết pin, báo động nhập sai mật mã quá 3 lần… chỉ cần nhận thấy điều bất thường thì EL600 sẽ tự động nhắc nhở chủ nhà.
Để lắp đặt một mẫu khóa cao cấp, an ninh như BOSCH EL600, anh chị có thể để lại số điện thoại bên dưới để đặt lịch đến showroom gần nhất của Thế Giới Khóa, để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm hoặc anh chị có thể truy cập vào website: thegioikhoavantay.net, để biết thêm nhiều mẫu khóa vân tay khác.

 Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng và dịch vụ của bạn sẽ được nâng tầm

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

KHÓA ĐIỆN TỬ BOSCH EL600