Tin tức

KHÓA CỬA TỰ ĐỘNG ÂM SÀN ROGER

 Động cơ siêu khỏe với tải trọng lớn, tiết kiệm thời gian – công sức – bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Xin giới thiệu khóa cổng tự động âm sàn ROGER từ Italya đã có mặt tại Thế Giới Khóa.

Khóa tự động âm sàn

 Khóa cổng tự động âm sàn ROGER Italya phù hợp với các loại cổng có chất liệu nặng như gỗ, sắt, hay nhôm đúc… chịu tải trọng vượt trội lên đến 800kg. Với motor cổng âm sàn hoạt động không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng, động cơ có thể được điều khiển để mở 1 cánh cửa hoặc cả 2 cánh cửa khi có đến tận 2 motor điện cho 2 cánh cổng.

 Khóa cổng tự động âm sàn ROGER Italya sử dụng tích hợp chế độ điều khiển đóng mở hoàn toàn tự động bằng remote, có thể sự dụng cho cửa ra vào 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh rất tiết kiệm thời gian - công sức - bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Chịu tải trọng vượt trội lên đến 800kg

 Khóa cổng tự động âm sàn ROGER Italya còn có thể kết nối với điện thoại thông minh qua app, giúp điều khiển nhanh chóng dù bất cứ đâu. An toàn tuyệt đối với chế độ giảm tốc ở đầu và cuối hành trình của cửa, khi cổng gặp vật cản khi hoạt động thì sẽ tự dừng, An toàn, hiện đại, thẩm mỹ và sang trọng tất cả đó có tại chiếc khóa cổng tự động âm sàn Roger Italya nay đã có mặt tại Thế Giới Khóa.

Bộ cảm biến giúp an toàn hơn khi mở cổng

 Hãy trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu 1 chiếc khóa đẳng cấp, sang trọng với mức giá ưu đãi nhất duy nhất chỉ có tại THẾ GIỚI KHÓA dành cho anh chị.

 Để lại thông tin liên hệ để đặt lịch đến showroom gần nhất của Miller trải nghiệm khóa trực tiếp. Hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp vào website:thegioikhoavantay.net để tìm hiểu nhiều mẫu khóa an ninh khác

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và dịch vụ của bạn sẽ được nâng tầm.

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

KHÓA CỬA TỰ ĐỘNG ÂM SÀN ROGER