Tin tức

KHÓA CỔNG MILLER – CHỐNG LẠI THỜI TIẾT KHẮC NGHIỆT

 Khóa cổng vân tay ngoài trời, chuyên gia chống nước, sử dụng đa dạng cho mọi loại cửa cổng, giải pháp an toàn cho gia đình bạn. Mẫu khóa cổng vân tay ngoài trời Miller GK300 PLUS là mẫu khóa được tích hợp thành một khối, không thể tháo rời.

Miller GK300 PLUS

 Sử dụng khóa cổng bằng dấu vân tay, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc quản lý và kiểm soát thời gian ra vào của mỗi người, mỗi thành viên trong gia đình, trong ký túc xá, hoặc trong nhà trọ…

 Miller GK300 PLUS với dung lượng bộ nhớ lớn, bạn có thể thêm 100 vân tay, 100 thẻ từ. Ngoài  ra trong trường hợp nếu xảy ra sự cố dẫn đến mất điện, thì với GK300 PLUS anh chị có thể sử dụng mật mã hoặc chìa khóa cơ để mở cửa.

AN TÂM - TIỆN ÍCH

 Với chất liệu Inox 304 siêu bền bỉ, chuẩn chống nước tuyệt đối ngay cả thời tiết khắc nghiệt như mưa, ẩm, nắng… đều không ảnh hưởng đến khóa cổng vân tay GK300 PLUS

 Để lắp đặt một hệ thống khóa cổng vân tay an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng cho gia đình bạn, khóa vân tay Miller cam kết :

Lắp đặt 1 giờ - bảo hành nhanh chóng 12 tiếng cho quý khách hàng, đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng.

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH NHANH CHÓNG

 Để lại thông tin liên hệ để đặt lịch đến showroom gần nhất của Miller để trải nghiệm khóa trực tiếp. Hoặc anh chị có thể truy cập trực tiếp vào website:thegioikhoavantay.net, để tìm hiểu nhiều mẫu khóa vân tay an ninh khác.

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng, và dịch vụ của bạn sẽ được nâng tầm

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

KHÓA CỔNG MILLER – CHỐNG LẠI THỜI TIẾT KHẮC NGHIỆT