Tin tức

GIẢI PHÁP QUẢN LỸ DÃY TRỌ , NHÀ CHO THUÊ HIỆU QUẢ

 

I . Lời mở đầu

Bạn đang quản lý một hay nhiều nhà trọ của mình. Căn hộ dịch vụ cho thuê, Home stay, nhà cho thuê...  Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý người ra vào nhà trọ của mình, người mới đến thuê , người cũ đi... và rất nhiều việc không tên bạn phải làm. Như vậy để có được một ngôi nhà trọ an ninh, an toàn, hiện đại, tiện nghi... bạn phải làm  rất là nhiều thứ. Từ việc xây dựng, nội thất, cửa nẻo, đăng ký tạm trú , tặm vắng, cấp chìa khóa cho người mới , thu chìa khóa của người cũ , thuê người tin tưởng quản lý, bảo vệ ngồi canh mở cửa, canh khóa cửa khi đến giờ giới nghiêm, ngoài ra bạn phải lắp đặt hệ thống an ninh như camera giám sát, báo động...

 

 

 

Giờ đây trong việc quản lý ra vào một dãy trọ, ngôi nhà cho thuê với vài chục người  đã trở nên dễ dàng và hiệu quả bởi bộ khóa điện chuyên dùng cho các dãy trọ nhà cho thuê..v.vv.. Thấu hiểu được những nỗi lo mà chủ nhà, quản lý đang gặp phải. Thegioikhoavantay.net  xin mạn phép giới thiệu một số giải pháp và dòng sản phẩm của MILLER công nghệ Đức để giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian và đạt nhiều hiệu quả kinh tế cao.

 

II . Lý do cần có các giải pháp quản lý dãy trọ nhà, cho thuê hiệu quả

Qua quá trình tiếp xúc, làm việc với khách hàng và nắm bắt được các thực trạng còn tồn tại hiện nay ở các dãy trọ , nhà cho thuê nên chúng tôi đưa ra các lý do sau đây:

1. Khi ngôi nhà trọ mình đi vào nề nếp thì việc phát sinh là việc quản lý người ra vào, người mới đến thuê, người cũ không thuê nữa. Thì khi những người cũ đi bạn phải thu lại chìa khóa phòng và chìa khóa cổng đúng không ạ. Và khi bạn cho người mới thuê phòng bạn phải cấp chìa khóa mới cho họ( Gồm chìa khóa cổng, chìa khóa phòng ) Khi bạn không yên tâm về người cũ đã đi thì bạn phải thay ổ khóa phòng, hay ổ khóa cổng. Chính từ những việc này làm bạn mất thời gian và tiền bạc.

 

 

2. Những người thuê nhà của bạn, họ cũng có bạn bè thì việc bạn bè của họ tới chơi là hết sức bình thường, chính từ những người lạ, người bạn tới chơi như vậy thì có rất nhiều cơ hội để người lạ đột nhập hợp pháp vào nhà bạn mà bạn không hay biết. Thì vậy làm sao bạn biết chắc chắn là bạn của ai trong phòng tới chơi. Nếu là kẻ gian thì sao, hoặc là bạn của người cũ lúc trước tới thuê rồi họ có chìa khóa vào nhà mình thì sao (vì ổ khóa cơ dễ bị cắt sao chìa) . Nếu có xảy ra sự cố mất cắp thì bạn không biết được ai đã ra vào vào khung giờ đó và rất khó khăn trong việc tìm ra thủ phạm .

3. Bạn phải thuê một người bảo vệ ngồi ngay tại vị trí lối đi để quản lý người ra vào, giám sát, giữ xe và nhiều việc khác. Thì người bảo vệ này có nhiệm vụ mở khóa giới nghiêm và khóa cửa giờ giới nghiêm. Nếu nhà cho thuê của mình là dạng căn hộ dịch vụ, hay giờ giấc tự do. Vậy người bảo vệ đó phải thức canh cả đêm, lúc thức lúc ngủ canh cửa mở cửa khóa cửa cho người trong nhà. Như vậy người bảo vệ sẽ rất mệt mỏi, mất ngủ. Và bạn còn khó kiếm được người bảo vệ tại vì giời giấc quá khắc nghiệt.

4. Quản lý khu vực riêng biệt như chỗ để xe, khi vực nhà riêng của nhà bạn đã từng bị trường hợp là phát hiện dạ em đi nhầm và nhiều lý do khác.

5. Bạn thấy khách thuê của bạn phải mang chùm chìa khóa nặng nề.

6. Khách báo bạn làm mất chìa khóa.

7. Bạn muốn cho khách tự mở khóa cửa được khi khách tới xem nhà mà bạn chưa về kịp.

8. Nhà trọ của mình đã có camera giám sát, nhưng bạn đã từng thấy người đột nhập hộ đeo khẩu trang vào nhà mình, camera mờ, hay mất hình...

9. Trộm dùng đoản bẻ ổ khóa cửa nhà mình, đột nhập vào nhà...

10.Tăng khả năng chống trộm của ngôi nhà của mình, để khách hàng tin tưởng ở lại với mình lâu hơn, hay khách nước ngoài thuê thì để lại những feedback tốt cho khu nhà homestay của mình.

11. Mong muốn áp dụng công nghệ vào việc quản lý để giảm sức người, nâng cao năng xuất, tăng tính hiệu quả, trực quan, minh bạch.

 

III . Giải pháp quản lý dãy trọ nhà, cho thuê hiệu quả

Chính vì những lý do trên Thegioikhoavantay.net  xin giới thiệu đến bạn một giải pháp kiểm soát ra vào hiệu quả đó là hệ thống kiểm soát ra vào cửa bằng vân tay, thẻ từ, mã số ( khóa điện).

  1Giải pháp quản lý ra vào một chiều ( ACS1000) : Từ bên ngoài muốn vào bên trong dãy trọ yêu cầu phải có vân tay đã được quản lý dãy trọ thêm vào bộ đọc , mỗi lần khách đặt vân tay để vào nhà thì bộ đọc sẽ lưu lại thông tin lịch sử vào của khách thuê trọ mục đích để quản lý và phục vụ cho việc truy xuất lịch sử khi có xảy ra sự cố . Từ trong ra thì chỉ cần nhấn nút Exit . Kết hợp với bộ kháo điện từ chốt hoặc hít tùy thuộc vào từng loại cửa để chọn khóa và bộ nguồn nuôi + ups 8h giúp dãy trọ luôn được kiểm soát an toàn tuyệt đối . 

 Thông tin tham khảo chi tiết về gói sản phẩm: https://thegioikhoavantay.net/san-pham/miller-acs1000-405.html

 

 

 

 

2Giải pháp quản lý ra vào hai chiều ( ACS3000) : Gồm 2 bộ đọc vân tay được bố trí bên ngoài và bên trong muốn ra vào dãy trọ yêu cầu phải có vân tay đã được quản lý dãy trọ thêm vào bộ đọc , mỗi lần khách đặt vân tay để vào nhà thì bộ đọc sẽ lưu lại thông tin lịch sử vào của khách thuê trọ mục đích để quản lý và phục vụ cho việc truy xuất lịch sử khi có xảy ra sự cố .Kết hợp với bộ kháo điện từ chốt hoặc hít tùy thuộc vào từng loại cửa để chọn khóa và bộ nguồn nuôi + ups 8h giúp dãy trọ luôn được kiểm soát an toàn tuyệt đối . 

 Thông tin tham khảo chi tiết về gói sản phẩm: https://thegioikhoavantay.net/san-pham/miller-acs3000-406.htm

 

 

 

3Giải pháp quản lý ra vào toàn diện ( ACS5000 Pro) :Gồm 2 bộ đọc vân tay được bố trí bên ngoài và bên trong muốn ra vào dãy trọ yêu cầu phải có vân tay đã được quản lý dãy trọ thêm vào bộ đọc , mỗi lần khách đặt vân tay để vào nhà thì bộ đọc sẽ lưu lại thông tin lịch sử vào của khách thuê trọ mục đích để quản lý và phục vụ cho việc truy xuất lịch sử khi có xảy ra sự cố .Kết hợp với bộ kháo điện từ chốt hoặc hít tùy thuộc vào từng loại cửa để chọn khóa và bộ nguồn nuôi + ups 8h . Bộ báo động khi khách ra vào quên đóng cửa để nhắc nhở cho khách thuê trọ khi cửa không được đóng an toàn , thêm chuông báo khách lắp tại phòng quản lý khi có ai ra vào sẽ thông báo cho người quản lý và combo bộ hộp chuyên dụng nhằm bảo vệ thiết bị khỏi thời tiết và người lạ phá hoại , Từ đây giúp dãy trọ luôn được kiểm soát an toàn tuyệt đối . 

 Thông tin tham khảo chi tiết về gói sản phẩm: https://thegioikhoavantay.net/san-pham/miller-acs5000-pro-426.html

 

 

 

   Một số hình ảnh về công trình đã thi công thực tế :

1-  Công trình tại địa chỉ : 74/36 Đường số 7 , Linh Trung , Thủ Đức

 

2-  Công trình tại địa chỉ : Huỳnh Tấn Phát ,Quận 7

 

 

3-  Công trình tại địa chỉ : Lý Thường Kiệt , Quận 10

 

   

 

 

 

 

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

GIẢI PHÁP QUẢN LỸ DÃY TRỌ , NHÀ CHO THUÊ HIỆU QUẢ