Tin tức

BOSCH ID30B THƯƠNG HIỆU GERMANY

 Mẫu khóa điện tử Bosch ID30B là một giải pháp thông minh và tiện ích cho việc bảo vệ và quản lý an ninh cho không gian của gia đình bạn.

BOSCH ID30B

 Với tính năng nhận dạng vân tay và mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ… việc mở khóa trở nên dễ dàng và an tâm bao giờ hết. Bạn không còn phải tìm kiếm chìa khóa, hay lo lắng về việc mất chìa với tính năng mở khóa bằng vân tay và mật mã, bạn có thể an tâm và tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

Khóa điện tử Bosch ID30B mang đến tiện ích khi bạn có thể mở khóa bằng vân tay của mình, việc đặt ngón tay lên bề mặt cảm ứng để mở khóa nhanh chóng và dễ dàng. Bạn không cần phải tìm kiếm chìa khóa hay lo lắng về việc mất chìa, chỉ cần nhấn một cách đơn giản bạn đã có thể tiếp cận vào căn nhà của mình.

MỞ KHÓA BẰNG VÂN TAY DỄ DÀNG

 Ngoài ra khóa điện tử Bosch ID30B còn hỗ trợ về việc mở khóa bằng mã số, bạn có thể lập một mã số riêng dàng cho mình để mở khóa. Việc này mang lại sự thuận tiện cho bạn và cho phép bạn chia sẽr quyền truy cập cho những người bạn tin tưởng.

 Với Bosch ID30B được tích hợp tính năng bả mật cao, với mã số được mã hóa và tính hợp báo chống trộm. Khi có ai đó cố gắng mở cửa bằng phương pháp không đúng, hệ thống sẽ kích hoạt âm thanh cảnh báo và thông báo cho bạn, giúp bảo vệ gia đình và tài sản.

MỞ KHÓA BẰNG THẺ TỪ

 Đặc biệt với tính năng mở khóa từ xa của khóa điện Bosch ID30B giúp bạn tiếp cận vào không gian của mình một cách thuận tiện, bất kẻ bạn ở đâu. Bằng cách sử dụng điện thoại di động bạn có thể mở khóa từ xa và cho phép người thân vào nhà ngay cả khi bạn không có ở nhà.

 Sử dụng khóa điện tử Bosch ID30B sẽ mang lại sự tiện ích và an tâm cho bạn và gia đình. Bạn không còn lo lắng về việc mang theo chìa khóa, hay mất chìa hoặc an ninh chưa được đảm bảo, với những tính năng thông minh và hiện đại.

BOSCH ID30B

 Để lắp đặt một mẫu khóa cao cấp, an ninh như BOSCH ID30B, anh chị có thể để lại số điện thoại bên dưới để đặt lịch đến showroom gần nhất của Thế Giới Khóa, để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm hoặc anh chị có thể truy cập vào website: thegioikhoavantay.net, để biết thêm nhiều mẫu khóa vân tay khác.

Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng và dịch vụ của bạn sẽ được nâng tầm

 

Tư vấn sản phẩm

Tư vấn sản phẩm

1900-3245

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

02873063245

Giao hàng - bảo hành

Giao hàng - bảo hành

24h thần tốc

Uy tín lâu năm

Uy tín lâu năm

Thương hiệu tiên phong

Chat facebook Hệ thống showRoom Hotline 19003245

BOSCH ID30B THƯƠNG HIỆU GERMANY